วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

109: พระหลวงปู่ทวดเพื่อร่วมทำบุญวัดภูดานไห

เมื่อวานหลังจากผมได้พบกับท่านสุทนแล้ว ท่านมีเมตตาได้มอบพระผงหลวงปู่ทวด ด้านหลังมีรูปหล่อโลหะองค์น้อยฝังอยู่ และบางองค์ฝังตะกรุดด้านหลัง ผมไม่ทราบที่มาว่าสร้างที่ไหน เมื่อไหร่ แต่ทราบแต่ว่ามาจากจังหวัดปัตตานี ผมตรวจสอบพลังแล้ว ปรากฏว่า มีพลังนุ่มนวลค่อยๆไหลเข้ามาจนเย็นซ่าไม่หยุดแบบไร้ขีดจำกัด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของพระหลวงปู่ทวดแท้ พระชุดนี้ หลวงปู่ทวดท่านเสด็จมาอธิษฐานจิตเอง(อทิสมานกาย) ข้อนี้ต้องให้ผู้มีญาณทั้งหลายตรวจสอบอีกทีว่าจริงหรือไม่ แต่ผมรับรองว่าเป็นพระดีอีกชุดหนึ่ง มีพลังเมตตา บารมี และแคล้วคลาดครับ
ปล.ท่านสุทนกระซิบมาว่า อาจารย์ช่วยเอาไปให้คนทำบุญถวายวัดภูดานไหด้วย ผมพิจารณาดูแล้ว หากมีผู้สนใจจะร่วมทำบุญโดยขอรับพระชุดนี้ ก็น่าจะเปิดราคาบุญที่องค์ละ 1,000 บาท (หมายเหตุ ผมขออนุญาตบวกค่าจัดส่ง EMS อีกองค์ละ 60 บาท เพราะวันๆผมส่งหลายที่ ก็เป็นเงินเยอะอยู่ จึงต้องรบกวนผู้ใจบุญจัดส่งค่าส่งมาพร้อมด้วยครับ) และผมขออนุญาตให้ร่วมทำบุญผ่านบัญชีของผมก่อน เพราะมีค่าจัดส่งด้วย หลังจากนั้นผมจะนำไปถวายพ่อแม่ครูอาจารย์อีกครั้งครับ
ชื่อบัญชี นายณัฐนนต์ สิปปภากุล
เลขบัญชี 503-269483-3
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขานครราชสีมา ประเภทออมทรัพย์
บุญกุศลในครั้งนี้ ผมขอยกให้ท่านสุทนและผู้ร่วมทำบุญทุกท่านครับ
ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์
18 กพ. 2555
ขออนุญาตเพิ่มเติมสักนิดนะครับ..
หลวงปู่ทวดชุดนี้มีจำนวนจำกัด เป็นพระกรุ มีร่องรอยการปิดทอง ผิวแห้งสนิท มีคราบไขขาวอันเป็นลักษณะเฉพาะของพระหลวงปู่ทวด ด้านหลังฝังรูปหล่อหลวงปู่ทวดแบบลอยองค์ขนาดจิ๋ว เฉพาะที่ฝังตะกรุดจิ๋วมีแค่ 5 องค์ เป็นพิมพ์ที่ผมไม่เคยพบเห็นมาก่อน อธิษฐานแล้วมีพลังตามที่อาจารย์ ดร.นนต์ กล่าว ทุกประการ..
ขออนุโมทนากับผู้ที่ทำบุญและโชคดีที่ได้ไว้ครอบครอง / d-crew
อนุโมทนากับผู้บูชาพระหลวงปู่ทวดเพื่อสร้างวัดภูดานไห (หมดแล้ว)

ผมขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า บัดนี้การเปิดให้ผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมทำบุญบูชาพระหลวงปู่ทวดเนื้อผง เพื่อนำรายได้ไปน้อมถวายพ่อแม่ครูอาจารย์ พ.สุรเตโช เพื่อสร้างศาสนวัตถุวัดภูดานไห จำนวน 10 องค์ ได้หมดลงแล้ว ได้รับเงินปัจจัยที่จะน้อมถวายรวมทั้งสิ้น 10,000 บาท ผมจึงขออนุโมทนากับผู้ใจบุญทั้งหลาย ดังรายนามต่อไปนี้

1. คุณวันชัย เมฆชัยพร และครอบครัว (4 องค์) 4,000 บาท
2. คุณปรเมษ แผนวงษ์ 1,000 บาท
3. คุณธีระยุทธ์ สังฆ์ทอง 1,000 บาท
4. คุณอาวุธ ชินนภาแสน 1,000 บาท
5. คุณชูเกียรติ จันทนาม 1,000 บาท
6. คุณจักรพงษ์ ดำรงอาภาติ 1,000 บาท
7. คุณจักรกฤช ศรีเจริญ 1,000 บาท

รวม 10,000 บาท เมื่อผมโอนเงินไปเข้าบัญชีแม่ชมแล้ว ผมจะแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้งครับ

อนึ่ง ผมขออนุโมทนาบุญกับท่าน นาวาอากาศโทสุทน ยาพัน ผู้มอบพระหลวงปู่ทวดเพื่องานบุญนี้ทั้งหมด และขออนุโมทนากับผู้ใจบุญทั้งหลายที่ได้บูชาพระในครั้งนี้ ผมขอให้ทุกท่านจงมีความสุขความเจริญ สงบร่มเย็น สว่างไสวทั้งทางโลกและทางธรรม จนกว่าจะเข้าพระนิพพานทุกท่านเทอญ

ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์
23 กพ. 2555 
สมาชิกธรรม:
ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ สมาชิกธรรม อ่านข้อความ
โมทนาสาธุบุญทุกประการกับทุกๆท่านด้วยนะครับ.....

หากว่าศรัทธาของญาติธรรมทั้งหลายยังหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสายเช่นนี้.....ผมยินดีมอบพระเครื่องให้ท่านดร.นนต์ได้นำไปมอบตอบแทนแก่ผู้ที่ได้ร่วมทำบุญสร้างศาลาปฎิบัติธรรมและโรงครัวอีก9 องค์ครับ.....เป็นพระหลวงปู่ทวดพิมพ์กลักไม้ขีด(ลงกรุ)ซึ่งมีอิทธิคุณสูงครบเครื่องอีกองค์ของสายวัง โดยร่วมทำบุญ 1,099.-บาทมอบพระหลวงพ่อทวด 1องค์ครับ.....โดยการโอนเงินถึงท่านดร.นนต์โดยตรงเหมือนเดิมครับ

ปล.หากท่านดร.นนต์ไม่มีปัญหาอะไรขัดข้องผมจะส่งพระเครื่องชุดนี้ให้ถึงมือท่านภายในต้นอาทิตย์หน้านะครับ(คราวหน้าคงเป็นพระรูปหล่อหลวงพ่อเงิน3 องค์ตามที่แจ้งไว้ ทำบุญ10,999.-มอบพระหลวงพ่อเงิน1 องค์ เนื่องในวาระพิเศษจริงๆครับ)

ดร.นนต์
ขออนุโมทนาและยินดีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับพระหลวงปู่ทวดพิมพ์กลักไม้ขีด(วังหน้า) ที่ท่านพิเชฐมีจิตศรัทธาจะบริจาคมาเพื่อให้ผู้ใจบุญทั้งหลายได้บูชา เพื่อนำเงินปัจจัยไปน้อมถวายแด่องค์พ่อแม่ครูอาจารย์เพื่อสร้างศาสนวัตถุวัดภูดานไหต่อไป ก็ขอให้อดใจรออีกนิดนะครับ

ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์
24 กพ. 2555
สมาชิกธรรม:
ด้วยความยินดีเช่นกันครับท่านดร.นนต์.....เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาผมจะดำเนินการจัดส่งให้ในบ่ายวันนี้ พรุ่งนี้เที่ยงอาจได้รับนะครับ.....หากว่าเป็นที่ถูกใจและจำนวนไม่เพียงพอต่อศรัทธาของญาติธรรมทั้งหลาย ผมเพิ่มเติมให้ในภายหลังนะครับ.....
IT Man:
เรียนญาติธรรมที่ศรัทธาองค์ห์หลวงปู่ทวด,องค์หลวงปู่โตและคณะหลวงปู่ใหญ่



พระพิมพ์ชุดนี้ หากพลาดโอกาสทำบุญร่วมสร้างวัดก็นับว่าน่าเสียดายหลายแต๊
ขอโมทนาสาธุ
***************************
ขอเชิญร่วมทำบุญด้วยการบูชาพระหลวงปู่ทวดเพื่อสร้างวัดภูดานไห
พระหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน พิมพ์กลักไม้ขีด กรุวังหน้า ที่สร้างมาเกือบ 150 ปีแล้ว มีผู้ตรวจสอบภายในแล้วปรากฏว่า คณะหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดรอธิษฐานจิตทั้งคณะ และเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) อีกด้วย ผมขอรับรองว่า พลานุภาพนั้นสูงมาก แบบไร้ขีดจำกัด เด่นทางด้านป้องกันภัย(ภัยธรรมชาติที่กำลังจะเกิดขึ้น) แคล้วคลาด และเมตตาบารมี พลังของท่านจะค่อยๆปรากฏแบบนุ่มนวลแต่หลั่งไหลมาแบบไม่หยุด
ท่านพิเชฐ พันธุ์สุข กรุณาส่งมาจำนวน 9 องค์ เพื่อให้ทุกท่านได้บูชาเพื่อร่วมทำบุญกับพ่อแม่ครูอาจารย์ พ.สุรเตโชเจ้า จึงนับว่าได้บุญกุศลสองต่อ ท่านพิเชฐให้เปิดราคาบุญที่องค์ละ 1,199.99 บาท น่าจะรวมค่าจัดส่ง 100 บาท เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นผมจะขอหักค่าจัดส่งไว้ องค์ละ 100 บาท ฉะนั้น จะยังคงเหลือยอดนำถวายพ่อแม่ครูอาจารย์ 1,099.99 บาท และหากง่าย ผมขอให้ท่านโอนเงินเป็นเลขจำนวนเต็ม 1,200 บาท น่าจะง่ายกว่านะครับ (เพิ่มอีก 1 สตางค์) แล้วผมจะนำถวายยอดเต็ม 1,100 บาท ขอบุญกุศลจงบังเกิดแด่ท่านพิเชฐและผู้ใจบุญทุกท่านนะครับ
หมายเหตุ ตอนนี้เหลือ 8 องค์ครับ
หากท่านใดประสงค์จะร่วมทำบุญ กรุณาแจ้งผมมา แล้วผมจะบอกเลขที่บัญชีธนาคารผ่าน PM หรืออีเมลล์ส่วนตัวอีกครั้งครั้ง (ผมขอเอาเลขที่บัญชีส่วนตัวออกก่อนนะครับ เพราะท่านผู้อาวุโสเตือนมาว่า อาจเป็นเป้าของมิจฉาชีพได้)
Email. : dr.natdhnond@gmail.com, 085 7678 008
ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์
27 กุมภาพันธ์ 2555
***************************
ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า บัดนี้พระหลวงปู่ทวดเนื้อว่าน พิมพ์กลักไม้ขีด วังหน้า จำนวน 9 องค์ ที่ได้รับบริจาคมาจากท่านพิเชฐ พันธุ์สุข บัดนี้ได้หมดลงแล้ว โดยมีคุณมานิตย์ บูรณเจริญกิจ เป็นผู้แจ้งมาเป็นคนสุดท้ายเมื่อสักครู่ แล้วผมจะแจ้งยอดเงินปัจจัยที่จะนำถวายพ่อแม่ครูอาจารย์ในลำดับต่อไป

ขอบุญกุศลทั้งหลายที่พวกเราได้ร่วมกันกระทำในครั้งนี้ จงมารวมยอดต่อบุญบารมีให้พวกข้าพเจ้าทั้งหลาย จงมีแต่ความสุขความเจริญ สว่างไสวทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งๆขึ้นไปจนกว่าจะเข้าสู่พระนิพพานทุกท่านเทอญ

ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์
28 กพ. 2555
***************************
IT Man:
เมื่อสักครู่ญาติธรรมทาง กทม.คุณคุณธีระยุทธ์ สังฆ์ทอง ก็แจ้งโอนปัจจัยทำบุญขอรับพระพิมพ์เป็นที่ระลึกมา 1 องค์
ผมพึ่งรับทราบว่า "พระพิมพ์หลวงปู่ทวดกลักไม้ขีด หลังเจดีย์พระธาตุพนมวังหน้า" หมดลงแล้ว
ดังนั้นผมจักพิจารณาส่งพระพิมพ์หลวงปู่ทวดฯ ที่ญาติธรรมฝากไว้ร่วมทำบุญส่งไปให้แทนท่าน ดร.นนต์นะครับ