วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

05: ประมูล1แสน...องค์สร้างบารมีธรรม

ดร.นนต์: 26-08-2011, 09:23 PM #4164


เหล็กไหลไพลดำเสด็จมาเพื่อการเปิดประมูลสร้างเจดีย์ในอนาคต ซึ่งมีทั้งหมดในโลกนี้ไม่เกิน 40 เส้น (พิเศษเกินค่าที่จะประเมินได้) ผู้ที่จะได้ครอบครอง มีเฉพาะผู้ที่สร้าง(เจ้ากรมท่า)และผู้ที่เกี่ยวข้องที่ใกล้ชิดเท่านั้น นับตั้งแต่การสร้างเสร็จถวายหลวงปู่โตอธิษฐานจิต ก็ยังไม่เคยถูกใช้ ประหนึ่งจงใจเก็บไว้รอให้ผู้สร้างกลับมาอัญเชิญเพื่อการงานบางอย่างในภพนี้

สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำนี้ ได้พิสูจน์จากผู้มีญาณแล้วเมื่อคืน เธอถึงกับปีติสุดๆในชีวิตของการปฏิบัติธรรม เธอเดินทางมาตามที่เบื้องบนสื่อให้รู้เพื่อการบางอย่าง และเธอก็ได้พบและสมหวังแล้ว กระแสเย็นจากสร้อยประคำและความปีติที่ได้พบกัน จนถึงกับทำให้เธอหนาวสั่นอยู่ตลอดเวลา ขอธรรมและกระแสพระนิพพานจงบังเกิดแก่เธอนับตั้งแต่บัดเดี๋ยวนี้เทอญ

สร้อยนี้เพื่อผู้จะบรรลุธรรม

IT Man: โมทนาสาธุอีกรอบครับท่าน ภพก่อน ท่านบอกว่าบุคคลในที่นี้เป็นถึงพี่ใหญ่ของคณะผู้สร้าง...บางท่านเป็นถึงท่านเจ้าคุณกรมท่า บางท่านเป็นถึงผู้มีอำนาจในการสั่งการใน... แต่ก็เป็นเพียงอดีตของความยิ่งใหญ่พอให้มีปีติ เป็นกำลังใจ ไม่สงสัยในบุญบารมีกันและกัน
พ่อแม่ครูอาจารย์ท่านกล่าวว่า...ดร.นนต์ เปรียบเหมือนพี่เลี้ยง ผู้คอยดูแลปกป้อง ชี้แนะน้องๆให้ปฏิบัติตามพ่อครับ ขอโมทนาสาธุและเห็นด้วยตามนั้น

Post time: 31-08-2011, 04:51 PM
เมื่อสักครู่ผมได้รับข้อมูลที่ญาติธรรมท่านหนึ่งนาม...คุณนครและเพื่อนๆ ได้โอนเงินเข้าบัญชี สร้างศาลาปฏิบัติธรรม - หอฉัน - ที่พักญาติธรรม จำนวนเงิน 36,510 บาท เมื่อวานคุณสันติ(ซึ้งบน) ร่วมทำบุญผ่านท่าน ดร.นนต์ เพื่อร่วมสร้างศาลาปฏิบัติธรรม - หอฉัน - ที่พักญาติธรรม จำนวนเงิน 10,000 บาท (จะน้อมถวายพร้อมกับญาติธรรมที่ประมูลสร้อยประคำเหล็กไหลฯของท่านนนต์ ในวาระอันใกล้นี้)
จึงขอโมทนาสาธุกับทุกๆท่านทุกประการ

ขอพระเมตตาพระบรมพุทธานุญาต อำนวยพรให้คณะญาติธรรมที่ร่วมทำบุญมา จงสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง ทั้งท่างโลกแลทางธรรม ปรารถนาสิ่งหนึ่งประการใด หากแม้นไม่เกินกรรม ก็ขอให้พลันสำเร็จ โดยเร็ววันเทอญ...


http://board.palungjit.org/f131/หลวงปู่แหวนมาโปรดในนิมิตร-ฝัน-231506-217.html#post5057586

Post time: 28-08-2011, 02:46 PM
ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nontayan อ่านข้อความ

วันนี้เป็นวันดีที่ได้รับรู้ข่าวดีและมงคลหลายเรื่อง และยังเป็นวันพระใหญ่แรม 14 ค่ำ เดือน 9 อีกด้วย ผมจึงมีความยินดีที่จะแจ้งความประสงค์ที่ออกมาจากจิตภายในของตัวเองแล้วว่า

สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำเส้นนี้ มีความสำคัญเป็นกรณีพิเศษ เพราะเป็นสิ่งมงคลสูงสุดสำหรับนักปฏิบัติ เป็นผู้มีบุญบารมี และมีกำลังทรัพย์ เพราะผมปรารถนาอัญเชิญท่านมาเพื่อการประมูลหาปัจจัยเพื่อนำไปสร้างสร้างศาลาปฏิบัติธรรมและหอฉัน ณ ภูดานไห เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา และสังฆบูชา

ตามที่ ดร.ณัฐชัย เลิศรัตนชัย ได้ขอความสงเคราะห์จากพระเบื้องบน ตรวจสอบว่า มีสร้อยประคำเหล็กไหลสร้างมาทั้งหมดกี่เส้น ซึ่งได้รับคำตอบว่า มีประมาณ 32 เส้น และมีเพิ่มเติมในวาระเดียวกันอีกเล็กน้อย จิตของผมบอกว่ามีทั้งหมด 40 เส้น และได้กลับไปอยู่กับเจ้าของเดิมผู้สร้างหมดแล้ว จึงไม่น่าจะมีหลงเหลือในตลาดอีกแล้ว

ดังนั้น สร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำเส้นนี้ จึงขออนุญาตพระเบื้องบน เพื่อนำออกมาเปิดประมูลเพื่อการกุศลดังกล่าว เพียงเส้นเดียวและวาระเดียวเท่านั้น (เฉพาะการสร้างศาลาฯ ส่วนการสร้างเจดีย์นั้นจะมีอีกวาระหนึ่ง แต่ราคาประมูลจะอยู่ที่หลักล้านขึ้นไปถึงพันล้าน) ซึ่งปัจจัยในการสร้างศาลาฯ ยังคงขาดเหลือประมาณแสนกว่าบาท ดังนั้นความเหมาะสมในการประมูลในวาระนี้ จึงอยู่ที่ราคาเริ่มต้น 100,000 บาท เงินทั้งหมดจะนำไปถวายพ่อแม่ครูอาจารย์ และจะให้ท่านไปรับจากมือพ่อแม่ครูอาจารย์ด้วยตัวท่านเอง ผู้ที่จะประมูลได้นั้น จะต้องมีความเชื่อมั่นโดยการพิสูจน์และสัมผัสด้วยญาณในของตัวเองเท่านั้น จึงขอสงวนไว้ แม้ผู้ใดจะมีเงิน แต่ไม่สามารถสัมผัสและเชื่อด้วยตนเองได้ เราก็จะไม่มอบให้ท่าน เพราะมันจะเกิดกรรมตามมาในภายหลัง

สร้อยแต่ละเส้น มีพรหมรักษา 12 องค์ เทวดา 12 องค์ ฤาษี 3 องค์ และนาค 110 องค์ ตามที่ ดร.ณัฐชัยได้ตรวจสอบแล้ว หรือท่านจะนำไปตรวจสอบทางในอีกครั้ง เราก็ยินดีครับ

ขออนุโมทนากับเจ้าของตัวจริงล่วงหน้าครับ
ดร.นนต์
เท่าที่ ดร.ณัฐชัย เลิศรัตนชัย ตรวจสอบทางในพบว่า เป็นสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ ที่อธิษฐานจิตโดยเจ้าประคุณสมเด็จพุฒาจารย์โต ในวาระปี 2407 ในวาระที่ท่านเจ้าประคุณได้รับการแต่งตั้งเป็นสมเด็จพุฒาจารย์ ซึ่งตรงกับวาระจิตของผมที่ได้ตรวจสอบจากการอธิษฐานจิตถามพระเบื้องบน ได้รับคำตอบว่า เจ้าคุณกรมท่าเป็นผู้สร้างถวาย

หลังจาก ดร.ณัฐชัย ได้ค้นพบและนำมาเผยแพร่เพียงวันเดียวที่ผมเห็น ผมรู้สึกได้ว่า....... จึงได้อธิษฐานจิตเพียงวันเดียวเท่านั้นผมก็ได้รับมาสองเส้นก่อน หลังจากนั้น จึงได้นำมาทดลองอธิษฐานจิตและสวมใส่ในการภาวนาสมาธิ ปรากฏมีพลังมหาศาลเกิดขึ้น และผมใช้เวลาในการปรับธาตุประมาณสองสามนาที จึงเข้าสู่กระแสความเย็นและดึงจิตผมเข้าสู่ภวังค์และไปนอนนิ่งในฌานสี่รวดเร็วมาก หลังจากนั้น ประมาณสามสิบนาที ฌานได้ดีดตัวออกมาเองปรากฏมีความสว่างและมีพละกำลังดีมาก ส่วน ดร.ณัฐชัย ท่านใช้เวลาปรับตัวอยู่ครึ่งวันจึงสามารถเข้าสู่กระแสเย็นได้

ดร.ณัฐชัย ได้อธิษฐานจิตถามพระเบื้องบนอีกครั้ง ได้รับคำตอบว่า สร้างเพียง 32 เส้น และมีพิเศษเพิ่มเติมเล็กน้อย ส่วนผมตรวจสอบจากจิตจึงทราบว่ามีทั้งหมด 40 เส้น และในจิตยังทราบวันที่จะได้รับสร้อยอีกด้วย ดังนั้น สร้อยประคำที่นอกเหนือจากของ ดร.ณัฐชัย และเพื่อนธรรมบางคนแล้ว คงไม่มีเหลือในที่ใดๆ อีกเลย ในจิตของผมบอกว่า ท่านสร้างในวาระพิเศษจริงๆ สร้างแล้วไม่ถูกนำไปใช้เลย เก็บเป็นห่อม้วนไว้อย่างดี เพื่อบุคคลและวาระอันสำคัญ เสมือนได้ตั้งเวลาอันเหมาะสมที่จะเปิดเผยขึ้นมา สร้อยที่ผมนำมาโชว์เพื่อประมูลนั้น แม้ผมสรงน้ำแล้วก็ยังมีสภาพแบบเดิมๆ

ดังนั้น ประวัติที่แท้จริงคงไม่มีใครทราบ และคงปิดเป็นความลับมาตั้งแต่บัดนั้น จึงไม่มีในระบบ ไม่มีอยู่ในตำรา ไม่มีอยู่ในประวัติศาสตร์ แต่ที่ตรวจสอบความเก่าได้ด้วยวิทยาศาสตร์ก็คือ การปิดแผ่นทองคำโบราณนั้น สามารถเทียบเคียงกับพระวังหน้าได้ทุกประการครับ

อนึ่ง ลูกประคำจะมีขนาดไม่เท่ากัน แต่ใกล้เคียงกัน

ปล. เส้นที่สองที่จะนำออกมาประมูลในวาระที่สอง เพื่อสร้างพระพุทธรูปองค์ใหญ่บนภูเขา หรือการสร้างพระธาตุเกศแก้วเกศาธรรม ณ ภูดานไห ในอนาคตนั้น จะประมูลเริ่มต้นที่หลักล้านถึงหลายๆล้านครับ

Post time:  29-08-2011, 10:54 PM
สบายดียามดึกครับ พึ่งออกจากห้องพระมาจากทำวัตรเย็น...กลายเป็นทำวัตรดึก อันเนื่องมัวแต่ปีติยินดีที่เราได้พบท่านเจ้าของสายประคำเหล็กไหลไพลดำแล้ว ก็เลยต้องประสานงานเยอะหน่อย ที่สำคัญต้องฝากกราบนมัสการเรียนพ่อแม่ครูอาจารย์ ให้ท่านรับรู้และแผ่เมตตามาให้ก่อน (นี่เพียงคิดว่าจะนะ...)

คิดว่าปัจจัยก้อนนี้...ไปสมทบกับอีกก้อน รวมสองแสนกว่า คงน่าจะเพียงพอในการเริ่มงานก่อสร้าง เพราะได้สลับและขยายเป็นสองโครงการ คือ ศาลาธรรม+หอฉัน , ที่พักญาติธรรม


สำหรับท่านผู้ใจบุญนั้นท่าน ดร.นนต์รับรู้มาแต่แรกออกประมูลแล้ว ซึ่งบังเอิญตรงกับความคิดผมพอดี (บังเอิญบ่อยนะเนี่ย) ที่สำคัญกว่าคือ...ท่านเจ้าของเองด้วยนั่นแหละครับ...ครบวงจรการสื่อสารทางใน

ก็ขอโมทนาสาธุกับทั้งสองท่านด้วยนะครับ

Post time: 31-08-2011, 10:44 PM
ขออนุโมทนาบุญกับทั้งท่านนครและญาติธรรม ท่านสันติที่ร่วมทำบุญผ่านมาทางผม และท่านผู้มีบุญชื่อยาวในเว็บอร์ดนี้....ผู้ประมูลสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ ซึ่งผมขอถวายพระนามว่า "องค์สร้างบารมีธรรม" ที่ผมได้เปิดประมูลตามจิตที่ผุดขึ้นมาว่าท่านผู้นี้จะเป็นผู้ประมูล และเปิดราคาบุญบารมีเป็นฤกษ์ดีที่ 100,000 บาท ตามที่จิตบอก แต่ผู้มีบุญก็มีญาณสัมผัสในจิตของท่านผุดขึ้นมาว่า จะอยู่ที่ 103,229 บาท (ผมจำตัวเลขไม่ได้ทั้งหมด) อีกทั้งพ่อแม่ครูอาจารย์ก็ทราบล่วงหน้าแล้วทุกประการ

ผมจึงขออนุโมทนากับผู้มีบุญบารมีทุกท่านอีกครั้งครับ สาธุ
Post time: 01-09-2011, 10:35 AM
"องค์สร้างบารมีธรรม"โมทนาสาธุทุกประการอีกหลายๆรอบครับ

เหล็กไหล:
ผมเคยเห็นที่มีการนำไปประมูลกันเพียง 1 องค์ ก็เริ่มกันที่ 300,000- แล้วครับ แต่ชุดประคำฯ องค์สร้างบารมีธรรม มีถึง 108+2 องค์ แถมพลัง แถมอิทธิคุณ แถมเบื้องบนผู้ดูแลรักษา แถม ฯลฯ แต่นั่นก็เรื่องทางโลกเขาจะว่ากันเนาะ...

เราได้ทำบุญใหญ่ สร้างวัดกับพ่อแม่ครูอาจารย์นี่สิ ยิ่งใหญ่กว่าเป็นไหนๆครับ เหล่านักรบธรรมก็ต่างโล่งใจด้วยว่า...งานปลูกสร้างศาลาปฏิบัติธรรมหลวงปู่ศรีสุทโธ ได้เริ่มแน่นอน (เดิมทียังกล้าๆกลัวๆ เพราะกลัวงบบาน)

แต่พ่อแม่ครูอาจารย์ท่านเน้นจริงๆก็คือการสร้างคน สร้างธรรมให้เกิดในคนมากกว่าการสร้างวัตถุที่เป็นที่พึ่งอาศัยเพียงชั่วคราว ทุกอย่างที่กล่าวมา...ดำเนินไปเพื่อรองรับเหล่าญาติธรรมที่จักขึ้นมาฟังธรรม ปฏิบัติธรรม ให้มีความสะดวก หลบฝน หลบแดด หลบลมได้ เราจักทำให้กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด

พื้นที่ป่า 100 ไร่พึ่งได้มาดูแลอย่างน่าอัศจรรย์ พื้นที่ 15 ไร่ สามารถเป็นสิ่งปลูกสร้างได้ หากมิใช่เพราะ "พระบารมีธรรม" เราจักเรียกเป็นเพราะบารมีอะไรเล่าเพื่อนเอย...(ไม่เสียตังส์วิ่งเต้นสักสลึง)

มารีบเข้ามา มาทำญานนิมิตของเหล่าผู้มีตาทิพย์ให้เป็นความจริง มาทำความฝันของเราเหล่าพุทธบุตรให้เป็นจริงดั่งคำทำนาย มาทำให้โลกรู้ว่า เหล่าคนหนุ่ม คนสาว ต่างพากันมาร่วมสร้างวัด สร้างพระมหาเจดีย์เกศแก้วเกสาธรรม เป็นกลุ่มแรก เราจักทำให้สำเร็จฝากไว้ในโลกนี้ เราจักทำให้เป็นแหล่งนาบุญที่พึ่งทางใจที่บริบูรณ์ต่อพุทธศาสนิกชนอีกสักหนึ่งชาติเถิดเพื่อนเอย...