วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

02: ประมูล1แสน....องค์ดำธรรมบารมี

ดร.นนต์:09-09-2011, 04:43 PM

วันนี้เป็นวันศุกร์ที่ 9 เดือน 9 ปี 9 (5+4= 9) เป็นวันฤกษ์ดี และเป็นวันมงคลที่ผมขออัญเชิญพระสมเด็จวัดระฆังพิมพ์ใหญ่ (นิยม) เนื้อดำผงใบลาน ผสมเหล็กไหล เพื่อนำมาเปิดประมูลเพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างวัดภูดานไห ตามวาระจิตที่ผมได้อธิษฐานไว้...และพระเบื้องบนได้เมตตาสงเคราะห์ให้นำออกมาประมูลได้ในวาระนี้ พร้อมทั้งถวายพระนามตามที่ท่านอนุญาตว่า "องค์ดำธรรมบารมี"
พระองค์นี้ ถูกกำหนดให้ประมูลเริ่มต้นที่ 100,000 บาท ตามที่พระเบื้องบนเมตตาสงเคราะห์ให้เปิดราคานี้


ความพิเศษของพระองค์นี้ นอกจากจะมีพลานุภาพครอบจักรวาลและไร้ขีดจำกัดแล้ว ยังมีคุณสมบัติดูดโภคทรัพย์และสิ่งดีๆมาสู่ผู้ครอบครอง... พระชุดนี้ถูกสร้างมามีจำนวนจำกัดไม่กี่องค์ และปิดบังซ่อนเร้นไว้มาตั้งแต่ตอนสร้าง และได้เปิดเผยตัวออกมาเมื่อต้นปีที่แล้ว มีให้เห็นเฉพาะในกลุ่มลูกหลานหลวงปู่โต ปีที่แล้วมีชาวสิงคโปร์มาขออัญเชิญจากญาติธรรมไปหลายองค์ (เขาสัมผัสได้ด้วยญาณ) ปัจจุบันเหลือน้อย และไม่มีในท้องตลาดครับ (ผมเองเหลือแค่สามองค์รวมองค์นี้ด้วย) ปล.มีผู้เอาออกมาจากวัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯเมื่อนานมาแล้ว และนำกลับไปบ้านเกิดในภาคกลาง แต่เมื่อถึงเวลาที่จะเคลื่อนย้าย ตัวเองจึงไม่สามารถครอบครองได้ ลูกหลานก็ไม่สามารถครอบครองได้ จึงต้องเสด็จกลับมาหาผู้ที่เคยมีส่วนในการสร้าง...ปล. พึ่งเสด็จมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผมได้รับมาเนื่องในวาระร่วมสร้างพระสิวลีครับ...

พระองค์นี้ เป็นสมบัติของผู้มีบุญบารมีมาก ... จึงขอสงวนไว้สำหรับผู้ที่สัมผัสได้เท่านั้นครับ... อนุโมทนา

ดร.นนต์


IT Man:
บอกได้คำเดียวว่า...องค์ดำทั้งหลาย...แรงด้วยฤทธาและอภินิหาร
ผมยังติดใจในอิทธิคุณท่าน...อัญเชิญประจำแม้วาระ กท. สัญจรล่าสุด


องค์ดำผม - ขนาดผมไม่เก่งเรื่องจับพลัง พอแตะๆผ่านมือครั้งแรก (วาระวันแม่) ยังกัดนิ้วมือผมเลย - พอตอนเย็นนำถวายพ่อแม่ครูอาจารย์ท่านมอบคืนให้ผม

เข้า กท. ล่าสุด - ขอให้ 2 ดร.ตรวจสอบพลังให้ ได้มา 150x แต่วันนี้ up เป็น infinity แล้วครับ

ตอนแรกตั้งใจไว้ว่าจักอัญเชิญเก็บไว้งานใหญ่ (สร้างเจดีย์) แต่เปลี่ยนใจแล้ว หลังจากเจอประสบการณ์บ่อยๆ หึหึ ท่านเมตตาผมเหลือเกิน...
ขอโมทนาสาธุทุกประการ


สาวกธรรม1:
สมเด็จองค์ดำ เป็นพระที่ผมพกติดตัวทุกวันเลยครับ รู้สึกดีมากครับ

somlatri:
ขอมหาโมทนาสาธุกับท่านผู้ประมูลได้ครั้งนี้ครับ ปัจจัยทั้งหมดร่วมสร้างสถานที่ปฏิบัติธรรม ซึ่งผู้รู้หลายท่านกล่าวว่า สถานที่ปฏิบัติธรรมนั้นคือ "เครื่องจักรผลิตบุญ" ให้กับท่านผู้สร้าง หมายถึง ทุกครั้งที่มีผู้เข้าไปใช้สถานที่ปฏิบัติธรรม ท่านผู้สร้างจะได้บุญไปด้วยโดยอัตโนมัติ เรียกได้ว่าทำบุญครั้งเดียวแต่ได้อานิสงส์ไปตลอดกาล

ดร.นนต์:10-09-2011, 08:02 PM
เมื่อจิตของผู้มอบให้เพื่อการกุศล และจิตของผู้รับก็เพื่อการกุศล มาบรรจบกันด้วยกาลเวลา สถานที่ บุคคล และสภาวะเงื่อนไขที่เหมาะเจาะ ด้วยจิตอันบริสุทธิ์ด้วยกันทั้งคู่ ด้วยความผูกพันในการสร้างบุญร่วมกันมาหลายภพ ด้วยบารมีของพ่อแม่ครูอาจารย์ ด้วยพระเมตตาอันประมาณมิได้ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า วาระของการประมูลพระสมเด็จเนื้อผงใบลานสีดำผสมเหล็กไหล "องค์ดำธรรมบารมี" จึงได้เกิดขึ้น และผมก็รู้ล่วงหน้าว่าท่านผู้ใดจะเข้ามาประมูล แต่ไม่คิดว่าจะเร็วมากขนาดนี้

วันนี้ (10 กย. 2554) ในช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น ท่านผู้มีบุญได้โทรติดต่อมาที่ผมและแจ้งความประสงค์ที่จะขอร่วมทำบุญ เพื่อสร้างศาลาปฏิบัติธรรมวัดภูดานไห
ความมหัศจรรย์ทางจิตจึงบังเกิดขึ้น เพื่อเป็นพยานให้ท่านผู้มีบุญได้มั่นใจว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเนื่องด้วยบุญและความเมตตาของพระเบื้องบน ทั้งการรับรู้พลังสุริยเทพที่เกิดขึ้นขณะพูดคุยกัน แม้ฝนจะตกทั้งวันก็ตาม แต่กลับมีดวงอาทิตย์เปิดจ้าแผ่รัศมีแสบร้อนแต่เย็นภายในเหมือนตอนที่อยู่ภูผาผึ้ง ผมจึงอธิษฐานส่งพลังดังกล่าวไปยังท่านผู้มีบุญ ท่านยืนยันว่าได้รับพลังร้อนจ้าที่ผิวหนังเหมือนไฟไหม้ และสภาวะอจินไตยอีกหลายเรื่องที่เรารับรู้ร่วมกัน จึงเป็นพยานให้กันและกัน

ขอให้นักรบธรรมทุกท่าน อนุโมทนาบุญกับผู้มีบุญ... ที่ได้ประมูลพระ "องค์ดำธรรมบารมี " ด้วยเงินปัจจัย 110,000 บาท (หนึ่งแสนหนึ่งหมื่นบาทถ้วน)
บุญกุศลใดที่ผมสร้างสั่งสมไว้ทุกพุทธกัปธันดร ผมขออุทิศให้ท่านผู้ใจบุญและครอบครัว จงมีแต่ความสุขร่มเย็น ขอความทุกข์ร้อนใดๆอย่ามาแผ้วพานได้ ขอให้ท่านสว่างไสวทั้งทางโลกและทางธรรมแผ่ไปโดยมิมีประมาณ จนกว่าท่านจะเข้าสู่พระนิพพานเป็นที่สุดเทอญ

ขอเจริญในธรรม
ดร.นนต์

IT Man: 11-09-2011, 09:54 AM
เมื่อวานราว 10 โมงนิดๆ หลังจากวางสายท่านนนต์โทรมาแจ้งเรื่องมีท่านผู้ใจบุญกุศลยิ่ง ได้ขอร่วมประมูล องค์ดำธรรมบารมี ผมดีใจโมทนาไปหลายรอบ อีกทั้งตระหนักดีว่าองค์ดำนี้สำคัญยิ่งนักแล...ผู้ที่ได้ไปก็เหมาะสมยิ่งนัก

เพื่อมิให้กลิ่นอายบุญจืดจางไปจากดวงจิต ผมก็ได้โทรหาท่านผู้ใจบุญท่านนั้นทันที ขอโมทนาสาธุบุญกับท่าน พร้อมกับบอกท่านว่าพวกเรามีความสุขและโล่งใจเป็นยิ่งนัก เพราะสถานการณ์ตอนนี้เหมือนกับเราเริ่มสร้างวัดใหม่เลยทีเดียว คือขาดทุกอย่างนั่นแหละครับ ขอให้เอ่ยขึ้นมาเถอะ ก็ถูกทุกข้อนั่นแหละ 555

ท่านผู้นั้นก็ได้แจ้งผมว่า อันที่จริงท่านเข้าใจดีเป็นยิ่งนัก ท่านจึงตั้งใจจะบริจาคเงินก้อนใหญ่นี้อยู่แล้ว แต่ประจวบเหมาะกับที่ท่าน ดร. เปิดประมูลองค์ดำเพื่องานบุญนี้ ผมก็นึกถึงผู้ใจบุญอีกท่านที่ประมูลสร้อยประคำเหล็กไหลไพลดำ ท่านก็พูดเช่นนี้ครับ ผมก็เลยเรียนไปเหมือนกันว่า ก็ขอให้ถือว่าได้ร่วมบุญกับท่าน ดร.นนต์ คือท่านก็อยากให้ของดีๆ เราก็อยากได้แบบไม่โลภ เพราะเจตนาทำบุญอยู่แล้วทางวัดท่านก็กำลังต้องการปัจจัยจำนวนมากเพื่อให้ภาระกิจต่างๆได้สำเร็จรุดหน้าต่อเนื่อง เป็นว่า...ครบวงจรดั่งที่เคยพูดกันเนืองๆ คือ ถูกที่ ถูกกาล ถูกบุคคล บุญจึงสมบูรณ์ครบรอบสูงสุดแล้ว

จากนั้นท่านผู้ใจบุญแจ้งผมว่าจักขอมอบหนังสือ นรก สวรรค์ ท่านเลือกได้ (ฉบับบสมบูรณ์) ที่เคยพิมพ์ถวายพระและผู้มาร่วมบุญงานพระราชทานเพลิงสรีระสังขารท่านหลวงตามหาบัว (ท่านเป็นเจ้าภาพใหญ่) และจะฝากให้ผมมอบให้ห้องสมุดต่างๆในแม่สอดและแถบภาคเหนือ ผมก็ตอบรับยินดีจะกระจายให้ เพราะแม้ไม่ได้มีส่วนร่วมในการจัดพิมพ์ แต่ได้มีส่วนในการกระจาย-ส่งถึงมือผู้อ่าน ก็นับว่าเป็นกุศลยิ่งแล้ว ก็โมทนาสาธุทุกประการครับ

ช่วงบ่ายความปีติยังไม่จางลงง่ายๆ รู้ทั้งรู้ว่าคุณแม่ชมท่านรู้ แต่ก็อยากยินดีร่วมกันทางเสียง ผมจึงโทรไปหาท่าน จึงทราบว่าตอนนี้อยู่ที่หนองคายบ้านคุณตา (บิดาพ่อแม่ครูอาจารย์) มาเพื่อซื้อบรรจุภัณฑ์ใส่พระพุทธปฐวีธาตุ ที่พ่อแม่ครูอาจารย์ท่านบรรจงค้ดสรรค์มอบแด่ศิษย์ของท่าน

ผมจึงเรียนว่า...ตอนนี้วัดเราเนื้อหอมจังครับ ใครๆที่ทำบุญสร้างนู่นนี่ ก็อยากนำมาถวายพ่อแม่ครูอาจารย์เนาะ คุณแม่ชมก็บอกว่า นี่แหละบารมีพ่อแม่ครูอาจารย์ ท่านหอมทั้งศีล หอมทั้งบุญบารมี (หอมทั้งตามลม ทวนลม รอบทิศทาง) ลูกศิษย์ลูกหาก็ร่วมแรงร่วมใจกัน สามัคคีกัน ผลก็ออกมาแบบนี้แหละลูก

จากนั้นผมวางสายและโทรหาครูชาติเพื่อให้ช่วยฝากเงินมอบให้คุณพ่อตา ท่านไว้ใช้สอยตามอัธยาศัยครับ


Link ที่เกี่ยวข้อง:
1. เปิดตัว...การเสด็จมาขององค์ดำคู่บารมี
2. พระพิมพ์ชุดสามองค์ดำอภินิหาร
3. ประมูล1แสน....องค์ดำธรรมบารมี